Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Học sinh sinh viên nên mang đồng phục?

Đây là bài tiểu luận tôi đã viết cho chủ đề "sinh viên nên mặc đồng phục không?"
_ Bạn đã bao giờ nhìn thấy một học sinh trên phố và tự hỏi tại sao mình phải mặc đồng phục? Quần áo Đồng phục thực sự cần thiết cho sinh viên? Đối với tôi câu trả lời là có.

Đầu tiên chúng ta có thể thấy rằng Nếu mỗi học sinh mặc đồng phục trong trường học, nó sẽ rất đồng bộ và ngoạn mục để được nhìn. Ở một số trường học, học sinh thậm chí còn nhìn đồng phục của họ như một thứ mà họ tự hào. Một bộ đồng phục tốt có thể cho người mặc nó tự tin và nhiều hơn thế, giúp đỡ rất nhiều trong việc lựa chọn quần áo trước khi lớp học. Một nữ sinh viên trung bình mất 30 phút để chọn quần áo để mặc, vì vậy nó có nghĩa là nếu cô tỉnh dậy vào cuối buổi sáng, cô ấy phải lựa chọn giữa mặc cái gì đó cô ấy không thực sự thích và đang đi học muộn. Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ chọn cái sau.
Vấn đề này được giải quyết bằng đồng phục - một loại quần áo tiện lợi và hữu ích mà học sinh có thể đeo hàng ngày mà không suy nghĩ.

Cũng giống như đồng phục công nhân, Đồng phục học sinh sinh viên cũng có thể tạo ra một môi trường thân thiện và bình đẳng. Vì tất cả mọi người mặc cùng bộ quần áo, bất kỳ học sinh nào cũng sẽ được đối xử như vậy với bạn bè. Nói cách khác, một bộ đồng phục có thể xóa khoảng cách giữa các sinh viên. Một học sinh sinh ra trong một gia đình giàu có không có gì khác biệt với một sinh viên sinh ra trong một người nghèo,
Con của một người quản lý công ty, con của một ca sĩ và đứa trẻ của một capenter tất cả đều giống nhau trong bộ đồng phục, và Chúng sẽ được đối xử bình đẳng. Tất cả những điều đó cho chúng ta hình ảnh của sự bình đẳng trong cộng đồng chúng ta - một điều mà chúng ta luôn cố gắng đạt được.

Thêm nữa, Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng các bộ đồng phục có mối quan hệ mật thiết với nhận thức về trách nhiệm của học sinh với trường học và trách nhiệm của trường với học sinh của mình. Mỗi học sinh là một người thuyết phục cho ngôi trường của mình, khi chúng ta nhìn thấy một học sinh trong một bộ đồng phục trên phố, chúng ta sẽ biết anh đang học ở trường nào. Vì vậy, Nếu một số sinh viên có ý định làm điều gì đó xấu, họ sẽ suy nghĩ lại về điều đó bởi vì một người nào đó sẽ nhận ra ngay trong bộ đồng phục của họ. Giả sử một học sinh trung học bị bắt gặp phạm tội, chẳng hạn như trộm cắp trong khi mang đồng phục, học sinh đó sẽ làm nhục nhà trường và bây giờ trường học này có tiếng xấu. Mặt khác, Nếu một học sinh mặc đồng phục làm những việc tốt như giúp cảnh sát bắt bọn cướp hoặc tham gia một số hoạt động từ thiện thì họ sẽ tạo ấn tượng tốt về trường của họ.
Trong tương tác, các giáo viên trong trường sử dụng đồng phục cho sinh viên sẽ quản lý học sinh của họ tốt hơn là giáo viên trong trường khác vì họ biết rằng bất kỳ ai nhìn vào thái độ của học sinh đều có thể đánh giá họ và trường của họ.

Một số người có thể nói rằng đồng phục có thể bóp nghẹt sự sáng tạo trong sinh viên nhưng tôi nghĩ điều đó không đúng. Cho dù học sinh của chúng tôi có sáng tạo hay không phụ thuộc vào phương pháp giảng dạy không phải là những gì họ mặc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu đồng phục được thiết kế đúng cách, có thể là màu sắc đẹp hoặc phong cách thiết kế thanh lịch, nó sẽ tạo ra trong sinh viên sự phấn khích với trường học.

_ - Có sai sót nào về ngữ pháp cần phải sửa không?
- Bạn nghĩ gì về bài luận của tôi? Nó đủ thuyết phục?
- Ông có thể cho tôi ý kiến ​​của bạn về chủ đề này không?
Bài dịch từ: https://www.englishforums.com/English/ShouldStudentsWearUniforms/bwgnqj/post.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét