Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bộ đồng phục trường trương vĩnh ký rất đẹp

Đồng phục trường trương vĩnh ký là đồng phục học sinh đẹp và hoàn hảo nhất mà mình từng thấy. Từng đường nét, từng màu sắc đều mang đậm bản sắc riêng, mang dấu ấn riêng của ngôi trường giàu truyền thống. Mời các bạn xem bộ ảnh mình tổng hợp được từ các nguồn trên mạng xin gửi đến bạn đọc cùng quý khách xem qua. Đây là hình ảnh của các em học sinh trường Trương Vĩnh Ký mặc đồng phục học sinh.

Giới thiệu về trường

Trường Trương Vĩnh Ký là 1 trong số ít trường ở Vn xây sựng theo chuẩn kiến trúc quốc tế với các trang bị hạ trang, máy móc chuyên nghiệp phục vụ cho các hoạt động học tập vui chơi giải trí lớn ngay trong khuôn viên trường. Tổng kinh phí xây dựng cho trường với 2 cơ sở chínhlà ở quận 11 và quận Tân bình với số tiền đầu tư lên đến 3 triệu đô vao thời giá năm 1997, 2001.
Trường có khu học tập và nội trú rất đẹp, sách sẽ mà bất cứ ai nhìn vào cũng không thể không khen. Nhìn sơ qua ảnh thôi cũng đủ để thốt lên rằng: "quá đẹp, quá sach và thoáng mát".
Ngoài khu học tập và nội trú thì khu thể thao cũng là khu đầy đủ các môn thể thao hiện có như bóng rổ, bóng chuyền, khu tập thể hình,...

Bộ đồng phục đẹp

Dưới đây mình sẽ tổng hợp bộ ảnh về đồng phục trường trương vĩnh ký rất đẹp mà các bạn đang quan tâm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét